ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 53 คน )
เพศ
ชาย
65.52%
หญิง
34.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.90%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.68%
อื่นๆ
24.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.99%
พอใจมาก
21.84%
ปานกลาง
14.94%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
19.54%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.67%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
24.59%
พอใจน้อย
16.39%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
40.63%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
15.22%
ปานกลาง
30.43%
พอใจน้อย
15.22%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
13.73%
พอใจมาก
27.45%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
13.73%
พอใจน้อยที่สุด
27.45%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
32.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
14.00%
พอใจน้อยที่สุด
8.00%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ